Chào mừng đến với KinhThi’s Blog

Thứ Hai, 16 tháng 9, 2013

MỘT NGÀY VỀ VỚI TÔI


                                                                                                         30/8/2013
Tôi thét gào với núi đồi
lặng lẽ!
tôi tung tăng
dáng đứa trẻ 
ngu ngơ!!
biển Quy Nhơn hôm nay
vui đùa, 
ôi thỏa thích!
cùng thiên nhiên,bè bạn.

Từng phiến đá nhô lên
nương theo sóng
nhìn xa xa...
khung trời yên lặng

Cho tôi giây phút bình yên
mấy mươi năm
với hỉ-nộ-ái-ố...
muộn phiền!

Thỏa thích! thỏa thích!!
một ngày không hẹn trước.

Mở lòng ra,
nghe thấy gì cũng tốt!
mở lòng,
xua bớt chua cay.

Nắng chiếu mê say!
nhảy ùm xuống biển ngâm mình
uống ngụm nước mặn
                           chát!
            ướp người
            mang theo trên đường về
            còn luyến tiếc...!
                                      ĐKT



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét