Chào mừng đến với KinhThi’s Blog

Thứ Năm, 23 tháng 8, 2012

TRÊN ĐƯỜNG VỀ QUÊ

trên xe PHƯƠNG TRANG
ở bến xe Miền Đông(chuẩn bị xuất bến)
tối 08/08/12


Bình minh lên Vũng Rô


                                         xổ đèo Cả (hướng về Phú Yên)




                                              PHÚ YÊN (dưới chân đèo Cả )



                               ngả rẽ (phải) vào Tp Tuy Hòa,(trái ) đi qua cầu Đà Rằng mới

{ Một chút mất trật tự về hình ảnh...đó nghe!}

vào trưa tại nhà bạn TÍNH.- KHUÊ ,Qn

Cầu mới...ĐÀ RẰNG, tỉnh Phú Yên


                               Bữa trưa tại nhà bạn TÍNH-KHUÊ,Qui nhơn
CHẤN-NGHỊ-THI-DŨNG-TÍNH-KHUÊ




                         lớpbạn bè mới của tui ( cầu số 7,chợ Dinh về Tuy Phước)
                         bạn Q.Dũng đưa tui lên;sau "trận chiến trưa" ở nhà bạn H.Tính
                         (chủ nhà THỊNH,người thứ 2 tính từ trái sang...

                               chưa đã......! lại còn đ..i..đ...i...tiếp...


 17H45 tôi rời Vườn Phố về nhà TÍNH-KHUÊ



                           Buổi tối lại tập trung tại nhà bạn
                                  TÍNH - KHUÊ  - Lý Tự Trong ,Qui Nhơn
Đủ mặt các bạn lúc trưa và...
có thêm PHI HỔ (THÀNH) và BỬU (CHÂU)


                     Hôm sau:  sáng 10/8 tại  nhà thầy giáo THỤY ,Lý Tự Trọng QN
                             


                              Bạn Phước Hòa tiếp bọn tui...đây! - Phú Phong,Tây Sơn.

                               Bữa cơm trưa do mẹ con HUỆ và bé HOÀNG PHI ...đãi

                           

                                người dấu mặt!( đố biết là ai!?)

                             Phan Phước Hòa và Phan Phước Đại (út)! Hết biết rầu!...!

                                 đêm , về tới nhà Ba Mẹ vợ, 2 Cậu tiếp tui!!!
                                   2 cậu  Trương Văn Thạnh - Trương Văn Lợi

                                     Cậu Lợi và cháu Đỗ Minh Tiến + bé SURY

                                khúc cuối cầu Đà Rằng mới...hướng từ đèo Cả về Qui Nhơn

                                   gần tới QUƠ RẦU...mừng quá! không dám nhìn...!

                                ngã rẽ vào SÔNG CẦU

                                     dốc Quít


                                       đoạn dốc cuối chạy vế Tp Qui Nhơn

taxi Phương Trang chờ đưa bọn tui dìa Phố quê mình...


Nạp năng lượng sau hành trình"suốt đêm"

                                 bạn TÍNH đón bọn tui ( góc phố Trần Phú - Mai Xuân Thưởng QN)

                                      người THÀNH PHỐ ( L ) dìa thành phố ( N )
                                               
                                              Lặng lẽ

                                       

                                   Bạn H.TÍNH và Q. DŨNG chờ bọn tui dìa kia rầu...
                                               
                                         bạn KHUÊ vợ HỮU TÍNH lo bữa trưa tiếp lũ bạn tui

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét