Chào mừng đến với KinhThi’s Blog

Thứ Tư, 2 tháng 1, 2013

NON XƯA


           
                                                       Trường Nghị
                                                       Nhận 7h43’. 15 .12 . 08

              Vườn thu nhặt nhạnh cánh vàng
                 Chép đôi câu hỏi đại ngàn mờ xa
                     Non xưa còn biếc suối hoa?
                       Cố nhân đâu bóng cùng ta với mình!?


                               ẤM ĐÔNG
                                               Đỗ Kinh Thi,
                                                           họa ,  Chuyển 8h06’ . 15 .12

       Đêm thâu gối cánh tay vàng
       Trở mình tỉnh giấc tay nàng đâu xa.
       Mỗi mùa có mấy loài hoa?
       Sáng ra mở cửa vẫn ta với mình!

                          LẺ 
                                  Nguyễn Đình Thi
                                                      Nhận 8h35’ . 15 . 12

                                     Cội mai lá nhuộm đông vàng
                        Lẻ loi cây nhớ đại ngàn xưa xa
                     Đâu rồi rộn sắc ngàn hoa?
                  Cô đơn,kiểng cổ - thời qua…mỗi mình!

1 nhận xét:

  1. GIẾNG
    Giếng sâu trăng nhả tơ vàng
    Lẳng lơ nước biếc nhớ tràn nẻo xa
    Cỏ lan ... nhờn nhợt mép hoa
    Tình dâng rạo rục ... rằng ta hỏi mình

    Trả lờiXóa