Chào mừng đến với KinhThi’s Blog

Chủ Nhật, 15 tháng 4, 2012

TRÒ CHƠI (X)



                                                        15.10.07


            Hỷ – nộ - ái -ố…
                                 Loằng ngoằng
           Chọn tìm mặt nạ
                         Tự trang điểm mình

           Tôi tỉ mỉ
                            Vẽ chút tình
          Ngờ đâu
                 Mặt nạ mặt tình
                                          Chọn tôi!

                                                     KA


               NHỊ TÌNH  (H)

                                                        19.11.07

       Thất tình tạo sự loằng ngoằng
             Bi – ai - ố - cụ - nộ… căn khổ mình
             Nếu trời bắt phải chọn tình
       Xin chọn Hỷ - Ái, nhị tình của tôi

                                                        Đi


                ĐEO  (H)

                                                       14.12.07

              Đeo năm ba chữ loằng ngoằng
       Chênh vênh trên trán, phải chăng là mình
              Cũng may còn đủ thứ tình
       Gom phong, góp nguyệt – Nên hình cái tôi

                                                       Anh


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét